E-Office สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากช่อง ปีงบประมาณ 2562
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว:
SMF - Just Installed!
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
E-Office สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากช่อง ปีงบประมาณ 2562
»
กลุ่มงานบริหาร
»
เอกสารงาน ITA ปีงบประมาณ 2564/2565
»
10.3 บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรีย
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: 10.3 บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรีย (อ่าน 382 ครั้ง)
admin
Administrator
Full Member
กระทู้: 174
10.3 บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรีย
«
เมื่อ:
มีนาคม 13, 2021, 03:31:30 PM »
บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน จำนวน 1 ชุด (รอบ 6 เดือน และรอบ 12 เดือน)
https://drive.google.com/file/d/1qmHmszL0Dsm4ZOJEmBkpBbwRImfmhkQ6/view?usp=sharing
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
E-Office สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากช่อง ปีงบประมาณ 2562
»
กลุ่มงานบริหาร
»
เอกสารงาน ITA ปีงบประมาณ 2564/2565
»
10.3 บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรีย